Khác biệt, thú vị khi dùng AI của Viettel

Nhiều người sử dụng Internet tại nước ta thường lấy “chị Google” để…thư giãn. Khi “chị” đọc văn bạn dạng hay chỉ mặt đường cho người kết nối hạ tầng giao thông, chất giọng này khiến nhiều người muốn cười. Thế giống nhưng, nếu giống như sử dụng AI của Viettel, người nghe tiếp tục ngắm thấy khác…

Giọng đọc “giống như người thật” và AI chẩn đoán bệnh về mặt đường tiêu hóa

Công nghệ chuyển văn bạn dạng thành giọng nói (text to speech) đc có vào vào nhiều lĩnh vực của cuộc ở, vào đó có báo nói. Loại hình này Thành lập, có có lại giải pháp đi tới tin tức mới mẻ cho fan hâm mộ giống nhưng bị định hình là “chưa khác gì chị Google”.

Cho có lại khi một số tờ báo điện tử đi lên báo nói từ technology trí năng nhân tạo nên (AI) do Tập đoàn Viettel cung cấp cho, fan hâm mộ sẽ bị đột ngột cùng với chất giọng truyền cảm, mềm mại và mượt mà vang lên từ chiếc máy tính xách tay. Không nhiều vậy, bọn họ còn rất có thể cbọn họn tông giọng hy vọng để cảm nhận thân thiện cùng với địa phương của mình rộng giống như giọng nam, giọng nữ, giọng miền Bắc, giọng miền Nam.

“Công nghệ AI của Viettel đi lên dựa tại dữ liệu tổ hợp lời nói, tạo nên ra giọng đọc máy giống nhưng thiên nhiên giống như giọng người. Chúng tôi đang được đi lên giọng máy ngày càng trở nên phong phú rộng. Ngoài giọng đọc đi theo giới tính và chốn miền, còn có giọng đọc đi theo độ tuổi giống như trẻ em, người già, thanh niên…” – Anh Nguyễn Hoàng Hưng, Phó trưởng phòng Khoa bọn học Công nghệ, Trung tâm Không gian mạng của Viettel cho ngắm thấy.

Sản phẩm này đc định hình là một vào nhiều technology giọng đọc nhân tạo nên giỏi nhất quả đât ngày nay. Công nghệ “text to speech” do Viettel đi lên rất có thể thay cho như thế hoàn thiện cho phát thanh viên và người ghi âm chuyên nghiệp hóa vào nhiều công việc giống như đọc truyện, đọc báo, tổng đài replay tin tức tự động hóa…

Nhưng đó chỉ là một có vào rất nhỏ dại đc đi lên từ technology AI mà Viettel sẽ tìm tòi và có vào vào thực tế. Trong lĩnh vực truyền thông – Marketing, Trung tâm bầu chưa khí mạng sẽ tạo nên ra tập hợp Reputa có tiềm năng an ninh 100% nhiều kênh tại bầu chưa khí mạng, tìm ngắm thấy, chú ý chính xác nhiều điểm nóng dư luận và dấu hiệu rủi ro khủng hoảng truyền thông của công ty rộng lớn, nhiều tiến hành và Chính phủ.

Khoảng rộng 1 tháng nay, tại một số cơ sở sức khỏe, nhiều bệnh nhân có lại nội soi mặt đường tiêu hóa chưa còn phải ngồi chờ cả tiếng đồng hồ nước để lấy kết quả giống như trước mà chỉ mất vài phút. Đó là nhờ vào Hệ thống hỗ trợ chẩn đoán ảnh nội soi của Viettel – Sản phẩm mới mẻ nhất tại nước ta có vào Trí tuệ nhân tạo nên vào lĩnh vực nội soi.

“Tất cả nhiều hình ảnh chụp đc sau khi nội soi tiếp tục đc có vào tập hợp của Viettel, phân loại ảnh vào nhiều vị trí của mặt đường tiêu hóa. Sau đó, khu vực nhiều chỗ mà nó định hình là có dấu hiệu tổn thương, định hình mức độ tổn thương và sau cuối là trả kết quả cho bác sỹ” – chị Đặng Quỳnh Anh, kỹ sư tìm tòi thuật toán, Ban Nghiên cứu Ứng dụng Toán bọn học (Viettel) cho ngắm thấy.

Như vậy, thay cho cho phải mất nhiều thời điểm để xem hình ảnh bằng mắt thường và định hình tổn thương bằng kinh nghiệm lâu năm thì giờ đây nhiều bác sỹ chỉ cần ngắm vào kết quả mà tập hợp có ra, kiểm tra lại và có ra chiến thuật điều trị. Không chỉ tiết kiệm chi phí thời điểm và công sức của con người cho nhiều bác sỹ, phục vụ AI này cũng khiến không ngừng mật độ chính xác khi định vị tổn thương, hạn chế bỏ sót nhiều tổn thương ở thời kỳ mới mẻ chớm.

“Sau này tập hợp đi lên rộng, thậm chí tiếp tục chưa cần bác sỹ kiểm tra lại nữa mà rất có thể trả trực tiếp kết quả cho bệnh nhân” – chị Quỳnh Anh chắc chắn.

Khác biệt, thú vị khi dùng AI của Viettel

Sứ mệnh Kiến tạo nên cuộc ở số của Viettel

Trở lại cùng với “chị Google”, anh Nguyễn Hoàng Hưng nói, technology Text to Speech mà một công ty rộng lớn toàn cầu giống như Google có ra chỉ để đảm bảo thị hiếu giải đáp tin tức và chưa ưu tiên tiếng Việt. Trong khi đó, Viettel – một Tập đoàn của nước ta sẽ đi vào “thị trường ngách” và tạo nên ra đc phục vụ tiện nghi rộng và rất có thể có vào phong phú rộng để phục vụ cho người Việt.

Trong nhiều có vào của AI, Viettel sẽ cbọn họn có vào có vào vào thực tế 7 phục vụ trí năng nhân tạo nên mới mẻ nhất: Cyberbot – trợ lý ảo kiểm tra nhà đầu tư, Báo nói, Hệ thống điều hành danh tiếng và thương hiệu REPUTA, Hệ thống hỗ trợ chẩn đoán ảnh nội soi, Hệ thống đi theo dõi và chú ý biến động diện tích S rừng, Hệ thống chống tiến công chưa đồng ý phục vụ DDOS và Hệ thống camera an ninh hạ tầng giao thông.

Việc đi lên nhiều phục vụ AI nói tại là nhiều câu replay mới mẻ nhất của Viettel cho bài toán “Kiến tạo nên cuộc ở số” tại nước ta. Không chỉ là sự chuyển mình thức thời đi theo Xu như thế đi lên technology tại quả đât, Viettel cbọn họn cho Thành lập nhiều phục vụ trí năng nhân tạo nên có tiềm năng khiến cho xong nhiều thông tin thực tiễn cấp cho bách nhất của cộng đồng nước ta.

Doanh nghiệp cần chuyên nghiệp hóa hóa, tiết kiệm chi phí chi phí vào kiểm tra nhà đầu tư và điều hành truyền thông thương hiệu. Người dân cần phục vụ sức khỏe tiện nghi cao. Tài nguyên rừng, khoáng sản thị trường của cả nước cần đc bảo đảm. Chính phủ cần thiết kế tập hợp hạ tầng giao thông thông thái. Và toàn bộ cá thể, tiến hành đều cần đc bảo đảm vào thị trường mạng….

Đó cũng là nhiều điều minh chứng vị như thế cùng trọng trách dẫn dắt ngành technology tin tức của cả nước mà một Tập đoàn rộng lớn giống như Viettel đặt tại vai. Bắt đầu từ 7 phục vụ AI nói tại, Viettel có khát vọng trở thành điểm quy tụ và lan tỏa nhiều phục vụ có vào technology số có lại toàn bộ ngõ ngách của đời ở cộng đồng, cung cấp cho nhiều giải pháp có chất lượng toàn cầu, có nước ta đồng hành cùng với quả đât vào cuộc giải pháp mạng 4.0.

Nguyễn Quỳnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *